KHÓA HỌC 1-1 MARKETING FACEBOOK

Tại sao lại có khóa  học này ?!

Sau khoản thời gian dài làm việc với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chúng tôi nhìn thấy những khó khăn mà họ đã trải qua, trong quá trình kinh doanh và tìm kiếm khách hàng. Đặc biệt là với kênh Facebook như : tài khoản xảy ra vấn đề, không khởi chạy được quảng cáo, quản lý nhân viên khó khăn, tốn tiền hằng ngày nhưng không biết đâu là đúng đâu là sai…Đó cũng chỉ là một trong những khó khăn cơ bản trong việc chạy quảng cáo và tìm kiếm khách hàng trên Facebook. Thật đáng buồn nếu không thể chủ động trong mọi việc, nhất là kênh đầy tiềm năng như Facebook. Biết được điều đó Amlpuz đã xây dựng khóa học này với mong muốn “ Học hiểu, làm được và làm tốt”

Ai Học

&

Được Gì

Ai nên tham gia khóa học:

Các chủ shop đã và đang kinh doanh trên Facebook
Các cá nhân đang muốn tìm hiểu sâu hơn về Facebook Marketing
Nhân viên phụ trách truyền thông, marketing của các công ty có dự định phát triển kênh bán hàng trên Facebook
Người điều hành, lãnh đạo muốn hiểu hơn về công việc nhân viên mình đang làm hoặc muốn tìm hướng đi mới cho doanh nghiệp

Tại sao bạn nên tham gia khóa học:

Bạn sẽ có khả năng phân tích hành vi khách hàng trên Facebook.
Kỹ năng thiết lập kế hoạch quảng cáo trên Facebook hiệu quả.
Gia tăng hiệu quả bán hàng qua quảng cáo Facebook ngay trong khóa học.
Xử lý các tình huống gặp phải khi tiến hành chạy quảng cáo Facebook
Khóa học với hơn 200 Case Study các lĩnh vực thành công trên Facebook
Biết cách sáng tạo nội dung chốt Sales với hàng trăm kịch bản khác nhau.
Cách có hàng chục tài khoản chạy quảng cáo đúng luật và được hưởng chiết khấu từ Facebook
Dự toán ngân sách chính xác cần cho quảng cáo dựa trên đối thủ và lượng khách hàng
Biết cách đo lường và phân tích hiệu quả của việc chạy quảng cáo.
Biết cách ứng dụng công cụ vào việc tối ưu hóa quy trình

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Cơ bản

4,599,000đ

1. Các dạng quảng cáo trên Facebook

1.1. Quảng cáo Facebook Ads – dạng quảng cáo cơ bản
1.2. Sponsored Stories – Quảng cáo được tài trợ
1.3. Quảng cáo đề xuất bài đăng

2. Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook qua 6 bước

2.1 Tạo chiến dịch quảng cáo
2.2 Cách tạo tài khoản chạy quảng cáo facebook
2.3 Nhắm đối tượng mục tiêu của quảng cáo
2.4 Lựa chọn vị trí quảng cáo
2.5 Thiết lập ngân sách quảng cáo
2.6 Xem trước giao diện xuất hiện trên Facebook khi quảng cáo

3. Kỹ thuật hỗ trợ quảng cáo Fackebook cơ bản

3.1. Kỹ thuật sử dụng Trình quản lý doanh nghiệp, TKQC cá nhân
3.2. Kỹ thuật sử dụng TKQC cá nhân.
3.3. Kỹ thuật nuôi TKQC, BM
3.4. Kỹ thuật lên CAMP đặc biệt (CĐ, VPCS)
3.5. Check ngưỡng, check limit, limit ẩn.

4. Kỹ thuật xử lý sự cố với TKQC khi quảng cáo và khắc phục lỗi TKQC

4.1. Tài khoản bị vô hiệu hóa (273)
4.2. Tài khoản bị hạn chế (902)
4.3. Tài khoản không thêm được phương thức thanh toán
4.4. Gỡ phương thức thanh toán khỏi TKQC bị VHH
4.5. Cách thanh toán khi không thanh toán được với phương thức thanh toán.
4.6. Cách chat với support FB. Cách gửi email cho support.

Nâng cao

6,599,000đ

1. Cách phát triển nội dung trên Facebook

1.1 Cách phát triển nội dung Fanpage theo ngành hàng
1.2 Cách phát triển nội dung trên Group

2. Sử dụng các công cụ thứ 3 hỗ trợ Facebook

2.1. Sử dụng các công cụ quảng cáo của Facebook dành cho nhà quảng cáo chuyên nghiệp
2.2. Sử dụng các công cụ hỗ trợ nhằm tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo.

3.Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo facebook hiệu quả.

3.1 Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh
3.2 Lựa chọn dịch vụ, lập kế hoạch và triển khai quảng cáo
3.3 Đào sâu target chọn hành vi người dùng theo phân loại nhóm khách hàng
3.4 Kỹ thuật tối ưu và chạy quảng cáo nâng cao (Chọn lọc đối tượng, tối ưu giá,..)

4. Tăng khả năng chốt sale trên Facebook

4.1 Quản trị và khai thác khách hàng
4.2 Tối Ưu Tỉ Lệ Chốt Sale Theo Level
4.3 Kích Cầu Và Gia Tăng Khách Hàng Quay Lại

5. Đo lường, phân tích, báo cáo hiệu quả tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook

5.1. Lập kế hoạch và thiết kế cơ cấu thẩm quyền thực hiện để hỗ trợ toàn bộ các kênh

5.2. Kiểm soát đo lường

5.3. Phương pháp đo lường thích hợp

5.4. Xác định các giới hạn về quyền hạn

5.5. Tự động hóa và sử dụng công cụ báo cáo, phân tích

5.6 Các chỉ số đo lường marketing hiệu quả

5.7 Các phương pháp đo lường thích hợp

  • Tỷ lệ chuyển đổi
  • Chi phí để có khách hàng
  • Nguồn thông tin mạng xã hội
  • Tỷ lệ gắn bó của khách hàng
  • Điểm hòa vốn
  • Tỷ lệ thu hút khách hàng từ quảng cáo

5.8 Báo cáo tổng kết và đưa ra kế hoạch triển khai theo ngày, tuần, tháng, năm.

Trọn Gói Cơ Bản + Nâng Cao Chỉ Còn 10,000,000đ

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Hỗ Trợ Sau Khóa Học

Sau khi bạn hoàn thành khóa học, bạn sẽ được Ampluz hỗ trợ tài khoản quảng cáo. Hỗ trợ 1-1 giải đáp hướng dẫn học viên giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực thi chiến dịch. Với mục tiêu cho học viên “học được, làm được và làm hiệu quả” Ampluz luôn cố gắng hỗ trợ hết mình.

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Address

181 Cao Thắng, P.12, Q.10, Tp.HCM

Call Us

Office:
0987 503 443 ( Nhân)
0965 007 630 (Tiểu Ái)

Email

Office:
info@ampluz.vn

Advertising – Marketing – Event – Design

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0374 078 071